Danh sách các mẫu ghế cafe ngoài trời chuẩn sang trọng – Demark

Danh sách các mẫu ghế cafe ngoài trời chuẩn sang trọng

Tuyển tập các mẫu ghế cafe ngoài trời không bao giờ bị lỗi thời mà Công ty Nội Thất DeMark cung cấp trong bài viết hôm nay. Hy vọng sẽ hỗ trợ các khách hàng có ý tưởng và mang về được sản phẩm thích hợp nhất cho quán cà phê của mình. 


1. Thiết kế bàn ghế cafe ngoài trời MT2030


Mẫu sản phẩm này đang là xu hướng và được sử dụng khá phổ biến tại các quán cà phê phong cách cổ điển trong thời gian gần đây.
Nhìn chung, bề ngoài của MT2030 có vẻ đẹp cá tính và mang đậm chất nghệ thuật. 
Sản phẩm được nhận định là phù hợp với nhiều cách thức trang trí quán cà phê hiện nay.
Thêm vào đó là bàn ghế cà phê ngoài trời MT2030 còn có thể ứng dụng ở nhiều nơi khác nhau như hồ bơi, sân vườn ngoài trời, ban công, phòng bếp gia đình…
Chất liệu nhựa giả mây bền bỉ. Do chúng ít bị tác động bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, độ ẩm, bụi… 
Vì vậy, để ngoài trời cũng không sợ bị hư hỏng. Và nhất là, ghế nhựa giả mây này rất dễ vệ sinh bằng nước một cách nhanh mà không cần mất quá nhiều thời gian.
Kết cấu khung lưng ghế bằng kim loại nên cực kì bền bỉ. Bề mặt khung được phủ sơn tĩnh điện tránh gỉ sét vô cùng hiệu quả.
Chất liệu sợi mây nhựa được tạo thành từ nhựa nguyên sinh PE 100%. Thêm vào đó là các loại phụ gia có khả năng ánh nắng mặt trời hiệu quả. Cho nên, dù bị ảnh hưởng trực tiếp với ánh nắng cũng chẳng ngại giòn gãy. Chất liệu này giúp tăng tuổi thọ và dễ vệ sinh hơn so với những mẫu ghế bằng mây tre đan truyền thống.

 
2. Mẫu ghế cafe mây nhựa MT2A30

MT2A30 là một trong những mẫu bàn ghế phổ biến tại các quán cà phê sân vườn trong năm 2022. 
Thiết kế bàn ghế này có điểm đặc sắc ở việc: khách hàng có thể đặt sản xuất màu sắc khác nhau, sao cho hài hòa nhất với không gian trưng bày và sở thích của mình. Bởi chất liệu nhựa giả mây vừa phong phú về kiểu vân vừa có đủ loại màu sắc.
Bộ phận chịu tác động chính của ghế cà phê ngoài trời MT2A30 là hệ thống khung sườn làm từ sắt, nhôm hoặc inox được sơn tĩnh điện cho cảm giác hoàn toàn cứng cáp. Dây nhựa tổng hợp bền chắc, khả năng nâng đỡ tốt. Do vậy, người ngồi sẽ không cần phải lo tới việc ghế bị đứt gãy trong thời gian ngắn. 
Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời MT2A30 sở hữu nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Cho nên, sản phẩm có thể trưng bày ở nhiều loại hình nội thất khác nhau. Ngoài ra, sở hữu chúng còn giúp thay đổi giá trị cho các nhà hàng sân vườn.

Bàn Ghế Giả Mây MT2A30


 3. Sản phẩm ghế cafe ngoài trời MT2A218

Đây là mẫu sản phẩm có vẻ đẹp hút hồn rất nhiều khách hàng. Không chỉ có vẻ đẹp thanh lịch mà còn ở sự tiện dụng và dễ chịu khi ngồi vào.
Ghế MT2A218 được tạo hình phần tựa lưng nghiêng nhẹ. Kết hợp với tay vịn giúp cho người dùng cảm thấy thư thái. Bạn có thể chuyển đổi nhiều tư thế ngồi khác nhau mà không sợ bị ngã hoặc ảnh hưởng đến lưng. 
Với bàn có size lớn, tạo nên sự tự do cho người sử dụng khi muốn để đồ đạc, cốc uống nước, đồ ăn lên trên đó. Do vậy, MT2A218 được ứng dụng trong nhiều vị trí khác nhau. Từ quán cafe, nhà hàng cho tới sân vườn khách sạn, resorts cao cấp.
Phần khung kim loại được tạo hình bền chắc, giúp sản phẩm có khả năng tải trọng lớn, đáp ứng được nhu cầu ngồi đủ kiểu khách hàng. Nguyên liệu nhựa giả mây sử dụng để thay cho mây tre đan tự nhiên sẽ làm ra rất nhiều điều có lợi cho người mua hàng, cụ thể như sau:
Sợi giả mây trượt nước, thích nghi với tia UV vô cùng tốt. Vì thế, khi ngồi, khách hàng sẽ không sợ sản phẩm bị mối mọt hoặc nổi nấm mốc gây mùi khó chịu. Sản phẩm không bị xấu đi bởi các vấn đề bên ngoài như mưa, nắng, bụi, côn trùng. Cho nên, có thể dùng hoàn toàn ở ngoài trời.
Vì được sản xuất từ chất liệu có khả năng chống chịu tốt nên ghế cafe giả mây MT2A218 rất dễ loại bỏ vết bẩn bằng nước mà không lo phát sinh nấm mốc gây hư hỏng.

Bàn Ghế Giả Mây MT2A218

Bàn Ghế Giả Mây MT2A218

 4. Bộ bàn ghế cafe MT2A275

MT2A275 là một trong những bộ bàn ghế được lòng rất nhiều người mua hàng. Vì sự thú vị trong thiết kế tạo nên sự ấn tượng. Ngoài ra, giúp giảm diện tích không gian trưng bày.
Mẫu ghế cafe mây nhựa MT2A275 có phần diện tích ngồi thoải mái. Vật liệu mây nhựa bền bỉ, có độ co giãn tốt tạo cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng cho người dùng. Vấn đề này có ý nghĩa rất lớn trong những ngày hè oi bức.
MT2A275 đang được sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc đẳng cấp như quán cafe và resort hạng sang.
Vật liệu mây nhựa được tạo thành từ 100% nhựa tổng hợp không pha tạp. Dây nhựa tổng hợp có bề ngoài rất tự nhiên nhờ được phối hợp màu sắc một cách hợp lý, giúp đáp ứng nhu cầu trang trí của các địa điểm bài trí khác nhau.
Từng chiếc ghế trong bộ bàn ghế cafe MT2A275 có hình tam giác giống như 4 cánh của cỏ 4 lá. Khi nhìn từ trên cao xuống sẽ thấy vô cùng độc đáo, hoặc có thể nói là độc nhất vô nhị. 

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT2A275


 
5. Sản phẩm bàn ghế cafe MT286

Kiểu dáng ghế nhựa giả mây MT286 mang một phong cách đơn giản với phần đan sợi mây nhựa bên ngoài tạo cảm giác gần gũi, mướt mắt.
Kiểu dáng của MT286 hướng đến sự đơn giản, thoải mái và mát mẻ. Khi dùng vào sẽ không bị bí bách, khó chịu.
Sản phẩm bàn ghế mã MT286 thích hợp sử dụng cho quán cafe ngoài trời, resort, ban công… 
MT286 được tạo hình bởi những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm cùng dây chuyền công nghệ hiện đại. 
Nhờ vậy, vừa tạo nên một sản phẩm có bề ngoài thanh lịch, vừa có độ bền cao và tương thích với phong cách trang trí ngoại thất đương đại.

 Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây DeM286

Trên đây là chia sẻ của Công ty Nội Thất DeMark chúng tôi về tuyển tập các sản phẩm ghế cafe ngoài trời chuẩn sang trọng. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra đã hỗ trợ các khách hàng hiểu thêm và đặt hàng những sản phẩm đẹp mắt cho địa điểm kinh doanh của mình. Đừng quên liên hệ ngay với Nội Thất DeMark để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và nhận báo giá chi tiết.
Tags: Bàn Ghế Giả Mây Bàn Ghế Mây Ngoài Trời bàn ghế quán café sân vườn bàn ghế ban công
icon icon icon
DMCA.com Protection Status