Ghế xích đu ban công chung cư nhựa giả mây đẹp mê ly – Demark

Ghế xích đu ban công chung cư nhựa giả mây: Lựa chọn thông minh cho không gian sống hiện đại

Có nhiều người mua hàng khá lo ngại khi mua ghế xích đu treo, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ thay đổi quyết định của mình khi được dùng nó trong thời gian ngắn. 

1. Xích đu treo trần hỗ trợ nâng cao tính thẩm mỹ

Bạn đang muốn một vật dụng để tạo điểm nhấn thú vị trong không gian sống của mình? Chúng tôi có một điều cực kì thú vị dành cho bạn - xích đu treo trần nhà!
 

Xích đu treo trần nhà là một cách đặc biệt để hưởng thụ thời gian thư giãn và dễ chịu. Với vẻ ngoài sang trọng và kết cấu chắc chắn, chúng tạo nên không gian riêng biệt trong ngôi nhà của bạn. Sau đây là những tác dụng mà xích đu treo trần nhà mang lại:

- Tiết kiệm không gian: Xích đu treo trần lơ lửng trên không nên không tốn bất kì diện tích không gian sàn nào. Điều này giúp thông thoáng nơi sinh hoạt và hợp với các căn hộ nhỏ, nơi trưng bày có diện tích hạn chế như ban công. Bạn có thể treo nó ở bất kỳ góc nào trong nhà mà không làm mất không gian sinh hoạt và dễ dàng hơn cho việc lau dọn.

- Tăng tính thẩm mỹ: Xích đu treo trần sẽ là điểm nhấn trang trí ấn tượng trong ngôi nhà của bạn. Chúng thường có mẫu mã nhỏ gọn và đem đến cảm giác thoải mái.

- Thư giãn và giải tỏa mệt mỏi: Ngồi trên Xích đu treo trần nhà và đẩy nhẹ nhàng, sẽ đem đến sự êm dịu và giải tỏa cho thể xác và tâm hồn.

Xích đu treo trần nhà nhựa giả mây

Cẩn thận khi lắp đặt xích đu treo trần nhà:

- Đáp ứng về thiết kế và an toàn: Để treo xích đu lên trần, bạn cần hiểu rõ trần nhà có thể chịu ảnh hưởng và kết cấu đủ vững chãi để giữ được trọng lượng của xích đu và người ngồi. Nếu không làm đúng cách, có thể gây thương tổn và hỏng hóc cho trần nhà.

- Hạn chế trọng lượng: Xích đu treo trần cũng cần có giới hạn về khối lượng mà nó có thể chịu được. Bạn cần tìm hiểu và tuân thủ điều kiện của bên lắp đặt để có thể được an toàn tối đa.

- Âm thanh và rung động: Khi dùng xích đu treo trần, có thể gây ra âm thanh và rung động khi người ngồi đu đưa xích đu. Việc này có thể làm ảnh hưởng đến các góc khác trong nhà.

Lưu ý: Việc treo xích đu mây nhựa là một công việc yêu cầu sự am hiểu về kết cấu và an toàn của trần nhà. Nếu bạn không nắm rõ hoặc không có kỹ năng và kiến thức cần thiết, hãy nhờ sự tư vấn của một chuyên gia hoặc người chuyên nghiệp để làm công việc này.

2. Ghế xích đu treo nhỏ có chân đế – Hoàn hảo cho ban công

Nếu bạn không thể dùng xích đu treo trần vì không thể cố định móc vào xà nhà hoặc trần bê tông cho các căn hộ không được thiết kế đặc biệt. Có lẽ bạn nên lên ý tưởng với một chiếc ghế xích đu treo nhỏ có chân đế cho góc ban công nhỏ của bạn đấy. 

Ghế Xích Đu Treo Giả Mây Nhỏ Cho Ban Công Nhỏ

Cùng xem trước 4 gợi ý mẫu ghế xích đu treo nhỏ có chân đế mà bạn có thể xem xét. Chúng có kiểu dáng ấn tượng sang trọng hơn so với những chiếc xích đu inox đã từng quen thuộc khác. Tất cả năm xích đu đều không có quá nhiều sự chênh lệch quá lớn về giá, cho nên việc cân nhắc rất đáng giá:

1. Ghế xích đu trứng nhỏ có chân đế MT961

Ghế xích đu trứng nhỏ có chân đế MT961

Ghế trứng nhỏ - Ghế treo có chân đế có tay vịn. 
2. Ghế xích đu treo sân nhỏ có chân đế MT943

Ghế xích đu treo sân nhỏ có chân đế MT943

Ghế xích đu nhỏ gọn nhưng rất thoải mái với chân đế.
3. Bộ Ghế Treo Hiên Ban Công Nhỏ Có Chân Đế màu tối MT994

Bộ Ghế Treo Hiên Ban Công Nhỏ Có Chân Đế màu tối MT994


Ghế treo cao cấp nhỏ có chân đế. 
4. Ghế xích đu quả trứng nhỏ màu trắng có chân đế MT942

Ghế xích đu quả trứng nhỏ màu trắng có chân đế MT942

Ghế trứng treo mở (nửa) màu trắng cho ban công nhỏ. 
5. Ghế lười treo nhỏ có chân đế MT930

Ghế lười treo nhỏ có chân đế MT930


Chiếc ghế xích đu lười có đệm đi kèm để ngồi và nằm thoải mái.

Ưu điểm của ghế xích đu treo nhựa giả mây có chân đế

Chiếc ghế xích đu treo nhựa giả mây hợp với đủ kiểu thời tiết. Nó vững chãi, chịu áp lực tốt và nó làm bạn cảm thấy ấm áp và vui vẻ khi có nó trong ngôi nhà của mình. 
Ưu thế của ghế xích đu treo mây nhựa chắc chắn là chất lượng – sản phẩm này được sản xuất để tồn tại một cách bền bỉ!

Bạn có biết rằng xích đu mây nhựa đều được sản xuất từ đôi bàn tay khéo léo của con người và được kiểm tra cả về tính toàn vẹn lẫn thẩm mỹ, và điều đó đã được thể hiện trong thành quả cuối cùng. 
Cảm giác giá rẻ là không có khi bạn được xem trực tiếp và dùng thử xích đu treo mây nhựa của chúng tôi. Các ống sắt cứng cáp, dày dặn, vẻ ngoài hoàn thiện, sang trọng nhờ lớp sơn tĩnh điện bóng mịn. 

Nhiều hình ảnh bạn nhìn trên mạng, nguyên liệu sản xuất của chiếc ghế trông không được tinh tế. Nhưng khi thấy tận mắt sản phẩm ghế xích đu treo của Nội Thất DeMark bạn sẽ thấy nó được tạo hình bằng sợi giả mây trông rất thiên nhiên, sáng bóng, tuyệt đẹp. Vẻ đẹp thu hút, không không giống như các mẫu sản phẩm xích đu đại trà rẻ tiền.

Chiếc ghế xích đu sân vườn không thấm nước, dễ dàng làm sạch thường xuyên, bằng bàn chải và vòi nước. 

Ghế lười treo nhỏ có chân đế MT930

Ghế xích đu treo của Nội Thất DeMark được bán kèm với chân đế và nệm ngồi. 

Chúng đa dạng nhiều màu sắc, thích hợp cho bất kì không gian ban công. Nhất là màu nâu cà phê espresso đủ đẹp đủ sang trọng không lo xung khắc màu sắc với các đồ dùng nội thất khác. 

Ghế xích đu treo có chân đế nhỏ, không chiếm không gian. Nhưng, nó rất dễ chịu, hấp dẫn, linh hoạt hoàn mỹ cho việc đọc sách, ngủ trưa, hoặc chỉ thư giãn.

Khung sắt rất cứng cáp, nhưng nó cũng rỗng, điều này giúp bạn thay đổi vị trí ghế để làm mới không gian (hoặc chỉ để tìm một mảng bóng râm). So với xích đu phải cố định như xích đu treo trần, ghế xích đu treo có chân đế có tính đa dạng hơn hẳn. 

Kết luận

Với một số gợi ý nhỏ trên mong rằng bạn tìm kiếm được một chiếc ghế xích đu treo nhỏ bền, đẹp hài hòa với không gian của bạn. Hoặc hãy liên hệ ngay với Nội Thất DeMark chúng tôi để tư vấn thêm nhé.

Tags: Ghế xích đu ngoài trời Ghế Xích Đu Nhựa Giả Mây xích đu ngoài trời Xích Đu Sắt Ngoài Trời xích đu ban công
icon icon icon
DMCA.com Protection Status