Top 5 ghế mây thư giãn truyền thống cho người sành điệu – Demark

Top 5 ghế mây thư giãn truyền thống cho người sành điệu

Set ghế mây thư giãn hoài cổ cho những người sành điệu là nội dung rất được để ý. Vì đây là dòng sản phẩm có hình dáng độc đáo và thích hợp với những không gian trang trí sang trọng, cổ truyền. Nắm bắt được thị hiếu đó và hy vọng có thể giúp quý khách trong việc lựa chọn ghế mây thư giãn hợp với nhu cầu trang trí và ngồi. Chính vì vậy, dưới đây các chuyên gia nội thất Nội thất DeMark sẽ gửi đến quý khách thông tin về vấn đề này như sau:


1.    Ghế mây thư giãn MT1003 


Bộ bàn ghế mây thư giãn MT1003 có một trong những thiết kế mang vẻ đẹp truyền thống. Sản phẩm được ưa chuộng và để ý bởi vẻ ngoài thân thiện.
Ghế mây thư giãn MT1003 sử dụng những sợi nhựa giả mây tre đan tạo nên nét đẹp cổ điển. Dó đó vừa tạo cảm giác bề thế, vừa mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người ngồi.
Kiểu dáng của ghế mây thư giãn MT1003 cực kì xuất sắc. Phần khung kim loại làm bằng vật liệu cơ bản là sắt. Dù thế, bạn cũng có thể chọn thay thế bằng khung nhôm hoặc khung inox nếu trưng bày tại những khu vực ngập nước hoặc độ ẩm cao.
Sợi nhựa giả mây dùng nguyên liệu nhựa PE nguyên sinh có khả năng kháng tia UV, chống nước. Đồng thời có thể giảm tình trạng ẩm mốc, mối mọt khi bài trí ngoài trời.
Ghế mây thư giãn MT1003 mang vẻ đẹp thanh lịch, vintage rất thích hợp với những không gian biệt thự. Nó sẽ hỗ trợ chủ nhân của không gian khẳng định vị thế và biểu hiện gu thẩm mỹ của mình.
Mê ngồi của ghế rộng rãi, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Ghế mây thư giãn MT1003

Ghế mây thư giãn MT1003 

Ghế mây nhựa MT1003 có khả năng chịu lực tác động tốt, chẳng lo hư hỏng trong thời gian sử dụng. 
Công ty DeMark sử dụng sợi nhựa có sự linh hoạt, bền bỉ. Đồng thời đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao giúp làm ra bộ bàn ghế có độ hoàn thiện cao gửi đến tay khách hàng.
 

2.    Ghế mây thiết kế vintage MT2A278


Thiết kế của ghế mây nhựa MT2A278 có nét đẹp đẳng cấp. MT2A278 dành cho những không gian mang phong cách tự nhiên, thư giãn như sân vườn hoặc nội thất kiểu cổ điển.
Những đường đan khiến ghế có vẻ đẹp vô cùng thu hút. Nó không chỉ gây ấn tượng cho ghế mà còn giúp sản phẩm thể hiện được sự độc đáo của mình so với những dòng ghế làm bằng chất liệu khác.
Nếu nhìn qua, bạn sẽ nghĩ ghế mây thư giãn MT2A278 không khác gì những chiếc ghế mây tre tự nhiên. 
Và điểm nổi bật của sản phẩm chính là được đan từ các sợi nhựa tổng hợp đa dạng về màu sắc. Bài trí lâu năm cũng không lo côn trùng, xuống cấp. Chính vì vậy, ghế mây nhựa  MT2A278 ít bị tác động bởi các yếu tố thời tiết. Cho dù trang trí trong nhà hay ngoài trời đều cực kì phù hợp.

Ghế mây thư giãn MT1003

Ghế mây thiết kế vintage MT2A278

Phần khung ghế được làm bằng chất liệu kim loại, chủ đầu tư có thể sử dụng giữa 3 loại gồm khung sắt, khung nhôm và khung inox, dựa theo sở thích, nơi trưng bày của khách hàng.
Ghế nhựa giả mây MT2A278  phù hợp để trang trí cho nhiều kiểu không gian khác nhau như quán cafe, sân vườn, ban công, phòng khách gia đình…
 

3.    Set ghế mây thư giãn MT2A122


Có thể nói ghế mây thư giãn hoài cổ MT2A122 có vẻ đẹp sang trọng, độc đáo nhờ vào cách thức đan lát, tạo thành hoa văn vô cùng bắt mắt. 
Cộng thêm với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đan lành nghề. 
Những sợi nhựa có tính mềm dẻo, sự đàn hồi cao. Khi nhìn vào sẽ thấy y hệt sợi mây tự nhiên. Cho nên chúng lại mang rất nhiều ưu điểm nổi trội khác như khả năng chống tia UV, chống thấm. Khi tiếp xúc với nắng mưa, bụi bẩn cũng không bị hư hại.

Set ghế mây thư giãn MT2A122

Set ghế mây thư giãn MT2A122

Có thể nói, set ghế mây thư giãn MT2A122 giống như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Nó khiến cho không gian của bạn trở nên đẳng cấp, tinh tế và bắt mắt hơn.
Ghế nhựa giả mây MT2A122 dùng kèm với nệm mousse D25 đặc biệt đàn hồi, êm ái và dễ chịu. Mặt bàn ngoài lớp mây đan còn để thêm một kính cường lực 8 ly giúp bạn để đồ vật dễ dàng và khiến cho bộ bàn ghế thêm phần sang chảnh.
 

4.    Sofa mây nhựa thư giãn MT171


Sofa nhựa giả mây MT171 theo phong cách vintage dành cho những người thích hoài niệm.
Sản phẩm mang một vẻ đẹp đặc sắc với những sợi nhựa tròn có màu sắc hoài cổ. Việc này vừa tạo cảm giác gần gũi, vừa không kém phần thanh lịch cho không gian.
Dáng của ghế đơn MT171 có chỗ ngồi rộng tới 70cm, tạo nên sự thư thái nhất cho người sử dụng. 

Sofa mây nhựa thư giãn MT171

Sofa mây nhựa thư giãn MT171

Hình dáng của ghế với các độ ngả tựa lưng và gác tay được cân đối với dáng người trưởng thành. Chính vì vậy hỗ trợ bảo vệ lưng và cột sống cho người ngồi.
Sofa giả mây MT171 có sự tùy chọn đa dạng về màu sắc. Chủ đầu tư có thể đặt sản xuất sản phẩm theo nhu cầu trưng bày.
 

5.    Sofa nhựa giả mây cổ điển MT1A9


Ghế mây nhựa MT1A9 mang một nét đẹp vừa truyền thống, vừa đơn giản lại mang đến cảm giác hoàn toàn thư thái mỗi khi nhìn vào. Đây là một vật dụng dành cho những khuôn viên có phong cách thiết kế kiểu hoài cổ nhưng vẫn đảm bảo vẻ đặc sắc và tính thẩm mỹ cao.
Kết cấu khung kim loại được tạo hình cứng cáp. Dây nhựa tổng hợp làm từ chất liệu PE nguyên chất theo công nghệ châu Âu. 
Ghế mây nhựa MT1A9 xem thì y như bàn ghế mây tự nhiên dù vậy có đặc tính ấn tượng hơn trong việc bài trí ở nhiều tình trạng thời tiết ngoài trời khác nhau mà không sợ bị ẩm móc, phải tốn chi phí sơn lại hoặc xử lý quá nhiều.
  

Sofa nhựa giả mây cổ điển MT1A9

 Sofa nhựa giả mây cổ điển MT1A9

Tin tưởng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ các bạn có thêm hình ảnh về những sản phẩm ghế mây thư giãn có mẫu mã cổ điển, tinh tế hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc muốn được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với DeMark Furniture.

Tags: Bàn Ghế Giả Mây Bàn Ghế Mây Ngoài Trời bàn ghế quán café sân vườn Bộ sofa ngoài trời Sofa Ngoài Trời Sofa Nhựa Giả Mây
icon icon icon
DMCA.com Protection Status