Vì sao phải sử dụng ghế hồ bơi nhựa giả mây cho bãi biển ? – Demark

Vì sao phải sử dụng ghế hồ bơi nhựa giả mây cho bãi biển ?

Những bãi tắm đẹp sẽ là một thiếu xót nếu chưa có sản phẩm ghế hồ bơi nhựa giả mây. Nhưng lựa chọn chất liệu ghế thư giãn này như thế nào vì môi trường biển có sức ăn mòn khá cao. Chúng ta cùng theo dõi bài viết nhé.

Những điều kiện khi muốn sử dụng ghế hồ bơi nhựa giả mây cho bãi biển.
Chất liệu của ghế nằm hồ bơi giả mây dùng cho bãi biển phải có khả năng đặc biệt là kháng là sự ăn mòn của muối biển, không bị ảnh hưởng xuống cấp nhanh bởi môi trường không khí biển. Khi sử dụng cho bãi biển là mục đích kinh doanh của nhiều chủ đầu tư nên không những tốt, bền mà còn phải đẹp và giá cả hợp lý.

ghế hồ bơi nhựa giả mây

ghế hồ bơi nhựa giả mây 

Có nên sử dụng ghế hồ bơi nhựa giả mây cho bãi biển hay không?


Ghế hồ bơi nhựa giả mây được kết cấu khá đặc biệt bằng kim loại sơn tĩnh điện và sợi nhựa giả mây. Sợi nhựa giả mây cao cấp sẽ kháng được tia UV, tia cực tím.

DeMark đã được nghiên cứa rất kỹ lưỡng để lựa chọn sợi nhựa được sản xuất từ hạt nhựa kezin 100%. Sợi nhựa hoàn toàn thích ứng mọi điều kiện thời tiết.

Về phần khung kim loại thì chúng ta đã biết khung nhôm vẫn sẽ bị oxy hóa bởi muối biển nên chúng tôi bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện. Cho dù không lựa chọn phần khung đạt chuẩn nhất với muối biển là inox 304 thì khung nhôm vẫn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Lưu ý hạn chế sử sử dụng khung bằng thép giá có rẻ hơn hai loại khung trên nhưng chưa phải là tốt ưu nhất khi đầu tư vì khả năng kháng lại muối biển của khung thép thấp hơn so với nhôm hoặc inox.

Quy cách khung kim loại mà chúng tôi khuyên dùng có độ dày 1.2-1.4mm;. nếu là inox chúng tôi chỉ dùng dòng sản phẩm inox 304 cao cấp.

 

Ghế nằm hồ bơi giả mây thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thư giãn thoải mái và hãy yên tâm chúng tôi là nhà sản xuất; sẽ cố gắng nổ lực tạo nên chất lượng cao nhất và mức giá tốt nhất. Khách hàng có thể chọn màu sắc mình muốn trong lúc đặt hàng và không lo về giá.

Những nguyên liệu sản xuất đã được chuẩn hóa chất lượng cao trong nước. Thay vì nhập khẩu nguyên liệu đắt đỏ chúng tôi sử dụng nguyên liệu sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu; quy trình sản xuất tiến áp dụng lần đầu tiên cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ, hiệu quả; tránh hao phí nên giá sản phẩm ghế hồ bơi chất lượng cao rất phù hợp với người dùng Việt Nam.

Ghế Hồ Bơi Nhựa Giả Mây DEM463

Ghế Hồ Bơi Nhựa Giả Mây DEM463

Độ bền cao, giá tốt đã được nhiều khu resort gần biển ứng dụng ngay nên việc đầu tư ghế thư giãn tắm nắng mây nhựa là một sự lựa chọn sáng suốt. Không những bãi biển, hình thức du lịch trên du thuyền giờ đây đã không còn là xa xỉ mà còn rất phổ biến và đầy tìềm năng; nên chắc chắn sẽ càng không thể thiếu những sản phẩm ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây.

Tags: Ghế Hồ Bơi Ghế Hồ Bơi Ngoài Trời
icon icon icon
DMCA.com Protection Status