Tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời – Demark

Tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời

Ghế sofa đơn là một trong những vật dụng có ý nghĩa quan trọng. Không chỉ nắm vai trò là đồ vật sử dụng mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian. Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm phù hợp và đầu tư đúng mục đích là điều rất cần thiết. Nếu không, khách hàng sẽ gặp phải tình trạng tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời. Để tránh gặp phải tình trạng này, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của DeMark.

  1. Những sai lầm thường gặp khiến tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời

1.1 Thời gian đặt ghế sofa đơn gấp gáp

Đây là một trong những lý do khiến cho nhiều khách hàng gặp thất bại khi đầu tư mua sắm ghế sofa đơn. Bởi hầu hết các loại ghế này đều không sẵn có trên thị trường. Hoặc số lượng ghế rất ít và thường sử dụng để làm mẫu. Do đó, bạn cần phải đặt trước nhà cung cấp để làm theo yêu cầu. Thông thường, thời gian để sản xuất ghế sofa đơn có thể dao động từ 7 - 10 ngày, tùy vào số lượng hàng hóa.

Nếu cần quá gấp sẽ có hai tình huống xảy ra:

  • Thứ nhất: Không có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bạn sẽ khó có thể tìm được những mẫu ghế phù hợp với thẩm mỹ, công năng sử dụng.

  • Thứ hai: Thời gian thi công gấp gáp dẫn tới chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

  • Thứ 3: Lợi dụng nhu cầu này của khách hàng, không ít đơn vị cung cấp ghế sofa đơn đã tự động tăng giá bán cao hơn. Từ đó, khiến bạn tốn kém khá nhiều chi phí tài chính mà hiệu quả nhận được không như mong đợi.

Tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời

1.2 Chọn nhầm nhà cung cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời khác nhau. Trong đó, bên cạnh những đơn vị uy tín, danh tiếng. Có không ít nhà cung cấp sản phẩm chuyên bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Do đó, nếu không thận trọng và tìm hiểu kỹ càng, bạn hoàn toàn có nguy cơ bị “tiền mất tật mang”.

Đặc biệt, thủ đoạn lừa đảo của các đơn vị này ngày càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều. Họ lợi dụng các kênh quảng cáo khác nhau để tìm kiếm khách hàng. Sau đó, thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp và có phần đẳng cấp để lừa đảo. Khi sản phẩm đến tay, khách hàng sẽ cảm nhận thấy rõ sự yếu kém về chất lượng.  Bởi khi gia công ghế sofa đơn, các đơn vị sẵn sàng cắt gọt các công đoạn cùng mọi chi phí liên quan và nhập nguyên liệu giá rẻ. Từ đó, sản phẩm sẽ không đúng như lời quảng cáo.

Ngoài ra, khi hợp tác, khách hàng còn không được đảm bảo các quyền lợi cơ bản như chính sách bảo hành, cắt liên lạc ngay với khách hàng sau khi bán sản phẩm.

1.3 Thích mua ghế sofa đơn giá rẻ

Có một thực tế mà tất cả mọi người đều phải công nhận rằng: Giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Đại đa số các mẫu rèm giá rẻ hiện nay đều không có chất lượng tốt. Bởi không có lý do gì mà đơn vị sản xuất lại chịu lỗ để sẵn sàng bán rẻ cho bạn. Tất cả đều phải có nguyên nhân cụ thể nào đó bên trong.

Với sự phát triển của thị trường hiện nay, người mua nếu không tỉnh táo sẽ rất dễ bị lừa. Từ đó, dẫn tới tiền mất tật mang. Cụ thể như sau:

  • Bạn có thể phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận được sản phẩm kém chất lượng. Nguyên nhân là các nhà sản xuất dùng chiêu bài đánh bóng thương hiệu và sản phẩm quá mạnh, khiến khách hàng vội tin và nghĩ rằng đó là ghế sofa đơn chất lượng tốt. Từ đó, sẵn sàng đầu tư nhiều chi phí tài chính để mua ghế.

  • Sẽ không bao giờ có trường hợp mất ít tiền mà mua được ghế sofa đơn cao cấp. Đây là thực tế mà mọi khách hàng đều phải thẳng thắn nhìn nhận. Trừ khi, nhà cung cấp đó dừng hoạt động kinh doanh và thanh lý. Tuy nhiên, hiện nay cũng có không ít đơn vị đã lợi dụng chính sách này, giả mạo là thanh lý nhà xưởng để bán ghế sofa đơn kém chất lượng cho khách hàng.

Tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời

  1. Làm sao để tránh tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn

2.1 Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua luôn là việc làm có ý nghĩa vô cùng cần thiết mà mọi khách hàng phải áp dụng. 

Tuy nhiên, để việc kiểm tra đạt được hiệu quả cao. Bản thân người mua cũng phải tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đánh giá chất lượng sản phẩm.

Trước hết, bạn cần phải trực tiếp nhìn và sờ sản phẩm. Từ đó, có thể phát hiện ra những lỗi hoặc điểm chưa phù hợp của ghế sofa đơn.  

Sau khi đã kiểm tra kỹ, dựa vào những kinh nghiệm, kiến thức mà bạn cập nhật được. Hãy đối chiếu, so sánh với sản phẩm. Từ đó, đưa ra các đánh giá khách quan và cụ thể nhất về chất lượng của ghế.

2.2 Lựa chọn địa chỉ mua ghế sofa đơn uy tín

Những địa chỉ cung cấp ghế sofa đơn uy tín sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau: Sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã khác nhau, giá thành phù hợp, chính sách bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo…

Để làm được điều này, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin về nhà cung cấp ghế sofa đơn: Địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, đăng ký kinh doanh…

  • Thông qua ý kiến đánh giá của bạn bè người thân đã từng sử dụng sản phẩm của đơn vị cung cấp ghế sofa đơn.

  • Tìm hiểu các ý kiến phản hồi của khách hàng về đơn vị này thông qua phương tiện báo chí, mạng xã hội…

Đặc biệt, nếu có cơ hội khách hàng nên tới trực tiếp văn phòng đại diện hoặc xưởng sản xuất của đơn vị cung cấp ghế sofa đơn để tìm hiểu.

 

2.3 Cân nhắc vấn đề thời gian

Tốt nhất, bạn nên có kế hoạch mua ghế sofa đơn từ sớm. Bởi nếu thời gian quá gấp gáp sẽ khiến cho việc lựa chọn sản phẩm trở nên khó khăn hơn nhiều.

Khi thảo luận với đơn vị cung cấp ghế sofa đơn, hãy nhấn mạnh mong muốn phải mua sản phẩm đúng với yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng. Nếu rõ thỏa thuận về thời gian cụ thể cho việc giao hàng.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý các vấn đề khác như: Ký kết hợp đồng cụ thể để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. Nếu đặt cọc trước một số tiền, đơn vị bán hàng phải viết phiếu thu cho quý khách. Sau khi nhận sản phẩm nên đề nghị nhà cung cấp đưa phiếu bảo hành. Trong đó ghi rõ thời gian và quyền lợi của bạn.

2.4 Lựa chọn ghế sofa đơn phù hợp

Mỗi không gian sẽ có một phong cách thiết kế khác nhau. Khi đó, các đồ vật được sử dụng trong không gian này phải mang tính hài hòa và hướng đến một vẻ đẹp chung cụ thể. 

Chính vì vậy, một mẫu ghế sofa đơn đẹp nhưng lại không ăn nhập với không gian thiết kế thì sẽ trở nên cực kỳ vô nghĩa. Do đó, thay vì tìm kiếm các sản phẩm chỉ dựa trên ý thích của mình. Bạn nên chọn ghế sofa đơn hài hòa với các yếu tố còn lại trong không gian.

 

2.5 Cẩn trọng với hàng thanh lý, hàng giá rẻ

Như đã chia sẻ bên trên, sẽ không có một mẫu ghế sofa nào giá rẻ mà chất lượng tốt. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc giữa yếu tố giá thành và sản phẩm. Theo đó, không nên chọn ghế sofa đơn có giá quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường.

Ngoài ra, bạn cần phải đặc biệt cẩn trọng với các chương trình thanh lý, giảm giá sản phẩm của đơn vị bán hàng. Bởi có không ít khách hàng vì ham rẻ mà không quan tâm đến chất liệu, màu sắc, kích thước. Do đó, sau một thời gian sử dụng đã cảm thấy vô cùng hối hận. Thứ nhất là sản phẩm không phù hợp với nội thất, ngoại thất. Vì vậy, trở nên lạc lõng và xấu xí, khiến vẻ đẹp của cả không gian bị ảnh hưởng. Thứ hai, sofa kém chất lượng nên xuống cấp nhanh chóng.

  1. Đến với DeMark để không phải tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn

DeMark là một trong những thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, DeMark tự hào là đơn vị cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp. Chính vì lý do đó, chúng tôi không chỉ được yêu thích ở trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài với nhiều đơn hàng có giá trị lớn.

Đến với DeMark, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Nguồn nguyên liệu sản xuất ghế sofa đơn chất lượng cao. Nhập khẩu tận gốc giúp tối ưu hóa chi phí sản phẩm.

  • Quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy sản xuất có quy mô lớn, đạt các chứng chỉ: FSC, BSCI.

  • Đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa đơn mây nhựa. Hứa hẹn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng.

  • Với tư cách là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp. Vì vậy, giá thành các loại ghế sofa đơn của DeMark luôn thấp hơn so với thị trường từ 10% - 30%. 

  • DeMark sở hữu đa dạng các mẫu sofa đơn khác nhau. Hợp với xu hướng và giúp quý khách dễ dàng hơn khi lựa chọn.

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn tận tâm, nhiệt tình và hết lòng phục vụ quý khách.

Tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời

Trên đây là những thông tin mà DeMark vừa chia sẻ về tiền mất tật mang khi mua ghế sofa đơn thư giãn ngoài trời. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm hữu ích nhất cho nhu cầu trang trí và sử dụng. Đừng quên liên hệ với DeMark để được tư vấn thêm các mẫu sofa đơn và tham khảo bảng báo giá bạn nhé!

Tags: Bộ sofa ngoài trời Sofa Mây Nhựa Sofa Ngoài Trời Sofa Nhựa Giả Mây
icon icon icon
DMCA.com Protection Status