DeMark Tham Gia Triển Lãm Vietbuild Home 2023 Sale Up 15% – Demark

DeMark Tham Gia Triển Lãm Vietbuild Home 2023 Sale Up 15%

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2023 với Demark: Trải nghiệm Trang trí Nhà Cửa đỉnh cao cho mùa Noel và Năm mới

Chuẩn bị cho một mùa lễ hội ấm áp và phấn khích, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2023 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 20/12 đến 24/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO, Quận 12, TP.HCM. Sự kiện lớn này không chỉ là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm những xu hướng mới nhất trong trang trí nội thất và ngoại thất mà còn là dịp để chào đón một cái Tết ấm cúng và hạnh phúc.

Quy Mô và Chủ Đề:

Với quy mô lên đến 1.500 gian, Vietbuild Home là nơi hội tụ của hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực trang trí nhà cửa. Chủ đề chính của triển lãm xoay quanh Trang trí nội ngoại thất, Thiết bị máy móc, cùng Quà tặng & đồ dùng gia đình. Đây là cơ hội để những người yêu thiết kế và trang trí khám phá những xu hướng mới, các sản phẩm hiện đại và độc đáo.

Demark và Bộ Sưu Tập Săn Đón Nhất Năm 2023:

Demark, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, sẽ tham gia với bộ sưu tập các mẫu bàn ghế nội-ngoại thất được săn đón nhất trong năm 2023. Với sự sáng tạo và chất lượng đỉnh cao, Demark hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không giới hạn.

Khuyến Mãi Hấp Dẫn:

Nhằm tri ân khách hàng, Demark sẽ mang đến triển lãm một chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi mua các sản phẩm như xích đu, bàn ghế cafe ban công, giường hồ bơi, sofa mây nhựa, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt.

- Giảm 15% trên tổng giá trị các bộ sản phẩm bàn ghế café, bàn ghế bar, sofa nhựa giả mây, giường hồ bơi có sẵn tại Vietbuild hoặc tại Showroom Demark.

- Giảm 10% trên tổng giá trị đơn hàng đặt sản xuất mới.

- Riêng xích đu mua 1 cái - giảm 5% trên tổng giá trị; khi mua từ 2 cái trở lên - giảm 10%.

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2023 với Demark: Trải nghiệm Trang trí Nhà Cửa đỉnh cao cho mùa Noel và Năm mới

 

* Lưu ý:

  • Đơn đặt sản xuất mới chỉ áp dụng khuyến mãi với khách hàng mua lẻ dưới 10 bộ.
  • Khuyến mãi chỉ có hiệu lực khi khách chốt đơn hàng và đặt cọc trong 5 ngày diễn ra Vietbuild (20-24/12/2023).

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để cùng Demark trải nghiệm không gian trang trí đẳng cấp và hưởng ưu đãi đặc biệt trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2023. Hãy đến và khám phá nguồn cảm hứng mới cho không gian sống của bạn!

Tags: Triển Lãm VietBuild
icon icon icon
DMCA.com Protection Status