Có nên mua sofa nhựa giả mây trang trí cho phòng khách | Sofa Mây Nhựa – Demark

Có nên mua sofa nhựa giả mây trang trí cho phòng khách

Các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây thường được biết đến như là vật dụng chuyên dùng để trang trí không gian ngoại thất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng chúng để trang trí cho không gian nội thất nhà mình. Thay đổi một chút phong cách từ các loại sofa bọc nệm thông thường và mua sofa nhựa giả mây trưng bày nơi phòng khách, tạo điểm tươi mới và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình.

Sofa là tâm điểm của cả gian phòng khách, là nơi tiếp đãi bạn bè, đồng nghiệp tới chơi nhà. Chọn mua sofa nhựa giả mây phù hợp phong cách trang trí nội thất của gia đình không phải là điều gì quá khó bởi sự đa dạng của chúng về kiểu dáng cũng như màu sắc đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người tiêu dùng.

Sofa mây nhựa đa dạng về kiều dáng và màu sắc

Kiểu dáng phong phú đổi mới từng ngày

Sofa gồm 2 phần là phần khung sườn định hình và phần đan sợi nhựa giả mây trang trí tạo kiểu bên ngoài.

 Sofa mây nhựa có kiểu dáng độc đáo mới lạ

 Sofa mây nhựa có kiểu dáng độc đáo mới lạ

Nhờ tính dẻo của kim loại mà các nhà thiết kế có thể thoải mái thiết kế sofa mây nhựa thành các hình dạng độc đáo lạ mắt khác nhau, không bó buộc trong bất kì khuôn khổ nào như ghế bọc nệm.

Kết hợp thay đổi những kiểu đan nong một, nong hai, nong ba, đan mắt cáo, đan hoa mai hoặc đan giăng đã giúp sản phẩm trở nên lạ mắt hơn.

Lựa chọn màu sắc sofa tùy theo sở thích

Sofa nhựa giả mây thường là hàng đặt sản xuất nên khách hàng có thể tùy chọn màu ghế cũng như áo vải nệm gối theo sở thích, thẩm mỹ của cá nhân.

Sợi nhựa giả mây không chỉ có các màu đơn mà còn được tạo vân, tạo kiểu trong giống hệt như mây tre tự nhiên.

Phối hợp màu sắc hài hòa giúp sofa mây nhựa trở nên ấn tượng

Phối hợp màu sắc hài hòa giúp sofa mây nhựa trở nên ấn tượng

Vải nệm gồm hai loại: vải Việt Nam và vải cỏ mây nhập khẩu Sunproof. Nếu sử dụng trong nhà bạn có thể sử dụng vải Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Vải nhập khẩu có khả năng chống thấm tốt và khó bay màu tuy nhiên lại có giá thành cực kì cao.

Mỗi người lựa chọn một phong cách trang trí riêng, phối hợp màu sắc ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian sống của cá nhân.

Vì vậy tùy theo phong cách kiến trúc phòng khách cũng như sở thích của cá nhân khách hàng mà có thể tùy chọn mua sofa nhựa giả mây có phong cách, màu sắc cổ điển hoài cổ hoặc hiện đại cá tính.

Đặt hàng sản phẩm sofa nhựa giả mây theo sở thích cá nhân

Đặt hàng sản phẩm sofa nhựa giả mây theo sở thích cá nhân

Sự linh hoạt của sản phẩm sofa đan nhựa giả mây

Sofa nhựa giả mây có bộ khung rỗng nên trọng lượng nhẹ không nặng nề như những mẫu sofa bọc nệm hoặc ghế gỗ.

Bạn có thể dễ dàng dọn dẹp nhà cửa chứ không phải mỗi năm chỉ dọn được một lần.

Nếu đổi ý muốn đổi sofa thành vật dụng trang trí ngoài trời cũng dễ di chuyển một cách nhanh chóng chỉ với hai người phụ nữ.

Đặc biệt nệm ngồi của sofa mây nhựa dạng rời, bạn có thể tháo lớp áo bọc để vệ sinh thường xuyên, tránh vi khuẩn tích tụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Không như những loại bọc nệm dính liền hoàn toàn vào ghế, khó lau chùi, cần có các dụng cụ đặc dụng mới có thể làm sạch.

sofa đan nhựa giả mây

Giá bán sofa nhựa giả mây phù hợp

So sánh giá với các dòng sản phẩm bọc nệm hoặc sofa gỗ giá rẻ thì sofa nhựa giả mây cao cấp có giá thành cao hơn hẳn. Nhưng nếu đặt lên bàn cân với các loại sofa nỉ, da cao cấp thì mức giá này hoàn toàn phù hợp.

Sofa nhựa giả mây được tùy chọn sản xuất với ba dạng khung: sắt, nhôm, inox. Mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau.

Sofa khung sắt có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, chỉ từ 8 triệu. Khi dùng ngoài trời tuổi thọ của nó có thể không bằng khung nhôm hoặc inox nhưng khi sử dụng trong nhà, chúng hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người. Bạn có thể lựa chọn chúng để tiết kiệm chi phí mua sắm.

Lựa chọn khung nhôm hoặc inox nếu bạn không ưa thích sự thay đổi, có nhu cầu sử dụng nội thất trên 10 năm tuổi. Tuy nhiên bạn phải chấp nhận bỏ ra một mức giá khá cao để sở hữu chúng.

Giá bán sofa nhựa giả mây phù hợp

Chọn nhà cung cấp sofa nhựa giả mây uy tín

Bạn nên lựa chọn đúng các nhà cung cấp uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm sofa nhựa giả mây chất lượng, đảm bảo tuổi thọ cũng như mức độ hài lòng cao khi sử dụng.

Minh Thy Furniture là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường kinh doanh sản phẩm nội-ngoại thất. Là đối tác của rất nhiều dự án khách sạn, resort trên khắp Việt Nam.

Chọn nhà cung cấp sofa nhựa giả mây uy tín

Hãy liên hệ ngay với Minh Thy Furniture nếu bạn đang cần mua sắm các sản phẩm bàn ghế nội thất nhựa giả mây.

 

Tags: Sofa Nhựa Giả Mây Sofa Mây Nhựa Bộ sofa ngoài trời Sofa Ngoài Trời
icon icon icon
DMCA.com Protection Status