5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời – Demark

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời nhằm kiến tạo nên một không giãn thư giãn hoàn mỹ cho các thành viên trong gia đình, tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc ngôi nhà và tạo ấn tượng sâu sắc với láng giềng sẽ được Minh Thy bật mí trong bài, xin mời quý khách cùng theo dõi!

Ý nghĩa của việc có sân thượng đẹp

Sân thượng giống như một thế giới riêng của mỗi gia đình, là nơi thưởng trà, ngắm hoa, đọc sách của các thành viên trong nhà; là không gian đón tiếp, ngồi chuyện trò với những vị khách quý và dĩ nhiên cũng là một phần quan trọng trong tổng thể công trình kiến trúc. Chính vì thế, việc trang trí, thiết kế sân thượng đẹp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp:

  • Tạo ra “khu nghỉ dưỡng” thu nhỏ: Gia chủ sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất, bù đắp cho những vất vả của bộn bề cuộc sống, lấy lại sự cân bằng về tinh thần, cũng như thể chất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
  • Tạo không gian mở thông thoáng, hợp phong thủy: Sân thượng là nơi kết nối giữa thiên nhiên bên ngoài với ngôi nhà, nếu biết cách trang trí còn có thể chiêu tài lộc, hóa sát khí cho gia chủ.
  • Tạo ấn tượng khó quên với những vị khách quý: Một sân thượng với thiết kế lung linh không chỉ làm hài lòng gia chủ, mà còn khiến khách tới chơi nhà cảm thấy thích thú, ngưỡng mộ phong vị, gu thẩm mỹ của chủ nhà.
  • Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà: Kiến trúc ngôi nhà dù có đẹp đấy, nhưng nếu khu vực sân thượng lại trống trơn, tẻ nhạt thì vẫn là sự khuyết thiếu lớn. Do đó, hãy gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống với thiết kế sân thượng tuyệt mỹ nhé!

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

5 cách trang trí sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Không quá cầu kỳ, cũng chẳng phức tạp, những ý tưởng trang trí sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời dưới đây sẽ giúp quý khách sở hữu giá trị thẩm mỹ tuyệt đối:

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Vườn hoa cùng bộ bàn ghế sofa mây nhựa

Trang trí ban công sân thượng trở thành vườn hoa thu nhỏ, sử dụng kết hợp với bộ bàn ghế sofa mây nhựa ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên một nơi thư giãn, không gian tiếp khách thơ mộng, duyên dáng và mang hơi thở của nét đẹp lãng mạn.

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Chắc chắn rằng, những chậu cây xanh nhỏ nhắn, xinh xắn với đa dạng sắc màu khác nhau sẽ biến biến sân thượng trở nên lung linh, huyền ảo, căng tràn nhựa sống, đồng thời tăng dương khí cho ngôi nhà, thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn.

Tùy theo gu thẩm mỹ, quý khách có thể dùng những chậu hoa để kệ bé xinh, chậu cây để sàn lớn hay những cây treo với hình dáng mềm mại, uyển chuyển … khi đặt cạnh một bộ sofa mây nhựa với thiết kế nhã nhặn, tinh tế sẽ càng trở nên gần gũi, thân thương hơn.

Tiểu cảnh và bộ bàn ghế sofa

Nếu như quý khách là một người yêu thích không gian sân vườn thì việc tạo tiểu cảnh với bộ bàn ghế sofa mây hoặc gỗ hay chất liệu phù hợp theo phong cách thiết kế muốn hướng tới sẽ là ý tưởng nên tham khảo áp dụng ngay hôm nay.

Một mô hình tiểu cảnh chính là một loại hình kiến trúc cảnh quan thu nhỏ, hội tụ đầy đủ các yếu tố chủ đạo như đá, nước và cây xanh. Đây cũng là mô hình hội tụ đầy đủ các yếu tố tâm lý, địa lý, sinh thái và thẩm mỹ. Chính vì thế, tiểu cảnh chỉ là ý tưởng giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn, mà còn tăng giá trị về mặt phong thủy, giúp vận khí của gia chủ luôn vượng.

Còn nếu xét theo phương diện đặc tính, tiểu cảnh sẽ chia thành 2 loại chính, là tiểu cảnh khô và tiểu cảnh ướt. Tiểu cảnh khô chỉ có sỏi đá, cây xanh, vật trang trí. Trong khi đó tiểu cảnh ướt sẽ có thêm bể cá hoặc thác nước.

Khi bài trí tiểu cảnh cần nhớ, bộ bàn ghế sofa không nên đặt trước tiểu cảnh vì như vậy sẽ quý khiến khách gặp khó khăn trong việc chiêm ngưỡng bức tranh sinh động do mình tạo ra. Còn về mặt phong thủy, sau lưng là nước sẽ không tốt.

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Sân thượng với bộ sofa bên bể bơi mát mẻ

Thiết kế sân thượng với bộ bàn ghế sofa bên bể bơi là ý tưởng vô cùng mới mẻ, giúp gia đình quý khách có được một không gian thư giãn tươi mát cùng những trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được.

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Hãy tưởng tượng nhé, sau những giây phút bon chen ngoài xã hội để mưu sinh và quay trở về ngôi nhà thân yêu, được hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh để gột rửa đi những khó nhọc của cuộc sống, sau đó ngồi đọc sách, ngắm hoa hay làm bất kỳ điều gì mình thích tại không gian mở thoáng đãng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Khi chọn phương án này, quý khách nên mua những bộ sofa được làm từ chất liệu tốt, giữ được độ bền cao khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nước. Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm cần phù hợp với tổng thể không gian, kích thước sân thượng mới tạo nên sự hài hòa, cân đối.

Sự kết hợp của dù xinh và sofa ngoài trời

Thêm một ý tưởng thiết kế sân thượng với bộ bàn ghế sofa ngoài trời để quý khách tham khảo, đó là sự kết hợp cùng những chiếc dù mang kiểu dáng xinh xắn. Tùy thuộc vào sở thích, chúng ta có thể lựa chọn dù lệch tâm mới lạ hay mang cơ cấu cấu thiết thông thường tạo sự thuận mắt.

Theo các chuyên gia nội thất, combo dù xinh và bàn ghế sofa mây nhựa chính là bộ đôi đang “làm mưa làm gió”, tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường, luôn được các resort, khách sạn, nhà hàng và những nơi sang trọng lựa chọn.

Còn bạn thì sao? một bộ bàn sofa mây nhựa đặt bên dưới chiếc dù xinh với màu sắc yêu thích hòa quyện với mây trời trong xanh có đủ sức tạo ra bức tranh đa sắc màu hấp dẫn được bạn không? Nếu câu trả lời là có thì hãy tham khảo triển khai ngay thôi nào!

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Trang trí bình dị với bộ sofa ngoài trời thiết kế ấn tượng

Nếu bạn không phải người thích chăm sóc cây cỏ, cũng chẳng có thời gian để xây dựng tiểu cảnh thì hoàn toàn vẫn có thể biến khu vực sân thượng trở nên lung linh hơn theo cách khác.

Vậy cách đó là gì? Câu trả lời là sử dụng bộ sofa ngoài trời với thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn cho không gian. Nếu sợ nơi đây thô cứng và tẻ nhạt thì sự hiện diện của bãi cỏ nhân tạo, lan can trắng xinh hoặc trầm ấm tạo sự tương phản cũng là ý tưởng hay. Chỉ như thế thôi cũng đã giúp quý khách có được một không gian dung dị, bình yên.

5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Minh Thy vừa tiết lộ cho quý khách 5 kiểu thiết kế sân thượng đẹp với bộ bàn ghế sofa ngoài trời, hy vọng sẽ hữu ích. Nếu còn băn khoăn về điều gì, số HOTLINE: 0899172099 luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24.

Tags:
icon icon icon
DMCA.com Protection Status